Chính sách bảo hành

Hướng dẫn bảo hành khi mua sản phẩm hoặc thuê dịch vụ 

Kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu khớp với Phiếu giao hàng, Hóa đơn tài chính (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành, đồng thời liên hệ với chúng tôi để biết tiến trình chi tiết về tình trạng bảo hành.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp được bảo hành

Chúng tôi thực hiện bảo hành tại địa điểm công trình hoặc trực tiếp tại Cửa hàng ,văn phòng Công ty tại số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh:

– Sản phẩm sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp thử nghiệm hoặc sửa chữa ngoài.

Trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm không xác định được nguồn gốc.

– Sản phẩm có Tên nhãn hiệu và Phiếu giao hàng không khớp nhau hoặc không xác định được.

– Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo.

Mọi chi tiết về chính sách Bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 094 107 2020 zalo/Viber/Fb hoặc địa chỉ đã được cập nhật dưới chân trang web này.

HƯNG PHÁT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay